Thiết kế nội thất Quy Nhơn hot nhất hiện nay

 Xu hướng thiết kế nội thất Quy Nhơn chuyên nghiệp ngày nay đang thay đổi từ cổ điển sang phóng khoáng và thoáng đãng hơn. Thay vì với bốn bức tường mang cảm giác bí bách thì sự xuất hiện của phong cách thiết kế nội thất theo không gian mở sẽ mang đến cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng cho tất cả nhân viên trong công ty. Dưới đây là các xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất năm 2020:

Thiết kế nội thất mở: Với thiết kế không gian mở, bạn có thể dùng vách ngăn phân chia khu vực nhằm tiết kiệm diện tích sử dụng, giảm chi phí thiết kế. Không gian mở sẽ tạo một không gian mở có thể giúp các nhân viên gia tăng sự tương tác và làm việc nhóm tốt hơn, đẩy mạnh tính sáng tạo.

Thiết kế nội thất năng lượng xanh:Sự hòa trộn giữa nội thất khô khan và các đồ vật trang trí xanh, hoa lá đã mang lại một không gian tươi mát hơn, tạo nguồn cảm hứng dành cho nhân viên làm việc hiệu quả.

Thiết kế nội thất Quy Nhơn hot nhất hiện nay

Thiết kế nội thất tối giản: Sắp xếp, bố trí các món đồ nội thất một cách gọn gàng, tạo không gian thoáng đãng cùng sự bố trí khoa học.

Thiết kế với không gian linh động: sử dụng các thiết bị đa công năng, những chiếc bàn bầu dục làm việc được xếp nhanh chóng cho các cuộc họp bất thường, khu vực thư giãn, ăn uống của nhân viên. Phá vỡ các nguyên tắc truyền thống bằng những tư duy mới mẻ tại các tòa chung cư bằng mặt bằng rộng, không gian mở, ánh sáng tự nhiên, thiết bị đa năng.

4. Có nên thuê công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói?

Đây là một câu hỏi mà ai đang có ý định thiết kế thi công nội thất ở Quy Nhơn cũng đều thắc mắc, vậy hãy cùng điểm qua những lợi ích mà công ty thiết kế - thi công nội thất trọn gói đem lại bao gồm những gì rồi hãy đưa ra quyết định của mình nhé!

Tiết kiệm được nhiều tiền để làm các việc khác - Kiểm soát chi phí tôi ưu:

 Khách hàng sẽ được nhận bản thiết kế nội thất miễn phí 100% khi thi công nội thất. Những kiến trúc sư chuyên nghiệp của Tân Phát Tote & Building sẽ là người luôn có sự tính toán một cách tỉ mỉ, sát sao, khoa học sao cho đồ đạc vừa phù hợp với không gian, vừa có tính thẩm mỹ lại không bị lãng phí nguyên vật liệu.

Tiết kiệm thời gian, đảo bảo tiến độ:

Bạn không cần phải mất thời gian đi mua đồ nội thất đã làm sẵn và chọn lựa để phối sao cho các món đồ đó phải thật phù hợp màu sắc, phong cách, bố cục với nhau. Với sự nở rộ của các cửa hàng kinh doanh sản phẩm nội thất như hiện nay thì việc đưa ra được quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của đơn vị công ty của mình là điều không hề dễ.

Vì vậy đối với dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quy Nhơn này, Tân Phát Tote & Building sẽ đem đến cho bạn những phương án tốt nhất với việc lựa chọn những món đồ nội thất, phù hợp và hài hòa về bố cục cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng cho công ty.

Thiết kế nội thất Quy Nhơn hot nhất hiện nay

5. Đơn vị công ty thiết kế - thi công nội thất nào tốt nhất tại Quy Nhơn?

Hiện nay, bạn không khó để tìm được 1 công ty thiết kế nội thất . Dạo một vòng trên Internet, hàng trăm, hàng ngàn kết quả tìm kiếm chỉ trong vài giây khiến bạn thêm phần hoang mang vì không biết đâu là công ty tốt nhất, uy tín nhất. Hãy dựa vào những tiêu chí dưới đây để lựa chọn cho công ty mình một đơn vị thiết kế - thi công uy tín nhé.

Uy tín trên thị trường

Tân Phát Tote & Building với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - thi công nội thất , đã nhận được hằng trăm công trình lớn nhỏ cùng với sự tin tưởng của khách hàng và giúp họ có được không gian làm việc hoàn hảo nhất

Sự uy tín đó không phải ngày một ngày hai mà gầy dựng được, nó được thể hiện qua đội ngũ kiến trúc sư, nhân công giàu kinh nghiệm, chuyên môn và tay nghề cao để có thể làm nên những bản vẽ tinh tế, những món đồ nội thất hiện đại, đa năng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Chi phí thiết kế - thi công hợp lý

Tại Tân Phát Tote & Building bạn sẽ nhận được gói thiết kế 2D, 3D miễn phí khi đồng ý kí kết hợp đồng thi công với chúng tôi. Việc thi công nội thất từ đó cũng đơn giản và giảm chi phí hơn rất nhiều (ít nhất là 20 triệu) cho một .

Xưởng sản xuất nội thất trực tiếp rộng với những trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm được thêm 30% chi phí so với những nơi trung gian. Giá được đưa từ xưởng đến trực tiếp những công ty nên sẽ nhanh gọn hơn, tiết kiệm hơn rất nhiều.

Thời gian hoàn thành

Ngay từ đầu khi ký kết hợp đồng, chúng tôi đưa ra một quy trình rõ ràng để bạn dễ dàng kiểm soát, theo dõi. Hơn thế nữa, Tân Phát Tote & Building còn đưa ra thời gian giao hàng, lắp đặt, hoàn tất nội thất cho cụ thể. Nếu chúng tôi không hoàn thành đúng hẹn sẽ bồi thường chi phí cho khách hàng.

Thiết kế nội thất Quy Nhơn hot nhất hiện nay

Bảo trì và bảo dưỡng

Một công ty uy tín luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, trong những điều khoản mà họ và khách hàng kí kết luôn bao gồm những hạng mục bảo hành và bảo dưỡng cho sản phẩm nếu có bất cứ hư hại nào.

Tất cả những sản phẩm đồ nội thất của Tân Phát Tote & Building luôn đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài và tất cả những nội thất chúng tôi đưa đến cho bạn được bảo hành trong vòng 2 năm. Tuy nhiên với một số đồ nội thất không phải do Tân Phát Tote & Building sản xuất (ví dụ như rèm, đèn…) sẽ dựa theo hạn bảo hành của nhà sản xuất đó.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ