Tìm hiểu các công đoạn thi công phần thô tại Quy Nhơn

Thi công phần thô Quy Nhơn là gì? Những công đoạn nào khi xây dựng nhà phần thô?
Xây nhà phần thô khi nghe tên có thể có nhiều người không biết đến. Vì thế, bài viết này sẽ giúp quý vị nắm rõ hơn về thông tin nhà phần thô.
Chắc hẳn nhiều người không hiểu rõ về nhà phần thô nên khi nghe chủ thầu nhắc đến nhà phần thô thì rất lúng túng dẫn đến mâu thuẫn trong thi công. Nếu quý vị là người chưa hiểu được những thông tin về xây nhà phần thô thì đừng lo, bài viết này sẽ rất hữu ích cho quý vị.

Tìm hiểu các công đoạn thi công phần thô tại Quy Nhơn

Xây nhà phần thô là gì?
Phần thô chính là phần móng cùng của bể ngầm, các hệ thống chịu lực, mái bê tông, cầu thang, hệ thống tường bao che, ngăn chia. Khi hoàn tất phần thô thì cũng chính là hoàn tất khung sườn của ngôi nhà.
Phần này được coi là tiền đề quan trọng của một công trình. Khi phần thô càng tốt và chắc chắn thì những phần sau sẽ càng thuận tiện và nhanh chóng. Vì thế đòi hỏi thợ xây phải có kinh nghiệm cao và tính toán một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng cho toàn bộ công trình nhà ở Quy Nhơn.
Tìm hiểu các công đoạn thi công phần thô tại Quy Nhơn

Các công đoạn khi xây dựng phần thô
Giống như các phần khác, phần thô khi xây dựng cũng bao gồm các công đoạn và quy trình khác nhau. Cụ thể công việc chính cần làm khi xây dựng phần thô như sau: làm ván khuôn, gia công thép và lắp dựng, đổ bê tông, xây gạch.
Đây được coi là công đoạn “nản” nhất khi xây dựng nhà ở Quy Nhơn của các thợ xây vì rất nặng nhọc và trong môi trường lại bất lợi vì thường xuyên phải ở ngoài trời. Đặc biệt là những ngày nắng nóng đỉnh điểm thì rất mệt mỏi và chán nản.
Tìm hiểu các công đoạn thi công phần thô tại Quy Nhơn

Công đoạn này đòi hỏi người thợ phải có kỹ thuật cao và kiến thức chắc chắn thì mới có thể làm được. Đặc biệt là kết cấu xây dựng đòi hỏi tính toán cẩn thận.
Xây nhà phần thô là gì chắc không còn là thắc mắc của quý vị nữa rồi. Vì vậy, quý vị có thể tự tin khi chủ thầu hoặc bất cứ ai hỏi mình về điều này. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ